“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp Thành đoàn Trà Vinh, Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Đoàn trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” năm 2023

       Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), tối ngày 26/7/2023, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp Thành đoàn Trà Vinh cùng Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Đoàn trường Đại học Trà Vinh tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” năm 2023 tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Trà Vinh. Hoạt động thu hút trên 700 cán bộ đoàn, ĐVTN tham gia.

(Ảnh: lực lượng cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên tham dự tại buổi lễ)
(Ảnh: lực lượng cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên thắp hương tại buổi lễ)

      Tại buổi lễ cán bộ đoàn và ĐVTN đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xuơng đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Trong không khí linh thiêng ấy, những nén hương, ngọn nến như một lời hứa để nối tiếp về truyền thống cao đẹp, lý tưởng quý báu của dân tộc ta nói chung và tuổi trẻ Trà Vinh nói riêng. Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và các đơn vị phối hợp đã trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong trên địa bàn thành phố, với số tiền 5 triệu đồng.

(Ảnh: đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân anh hùng liệt sỹ)
(Ảnh: tặng quà cho gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong)
(Ảnh: Các đơn vị tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ)

      Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 là ngày tri ân, tưởng nhớ công lao của các Anh hùng, Liệt sỹ, ngày để mỗi người dân Việt Nam thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, bày tỏ lòng quý trọng và biết ơn đối với những chiến sỹ đã cống hiến, hy sinh thân mình vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc Nhân dân. Thông qua hoạt động giúp thế hệ trẻ càng ý thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước trong giai đoạn hiện nay, quyết tâm không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao hiểu biết, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, đóng góp vào công cuộc phát triển của đất nước trong tình hình mới.

                                                              Quốc Toàn

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn