“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC RA QUÂN NGÀY CAO ĐIỂM “CHIẾN SỸ TÌNH NGUYỆN VÌ VĂN MINH ĐÔ THỊ VÀ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH”

      Ngày 11/8/2023, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức ra quân Ngày cao điểm “Chiến sỹ tình nguyện vì đô thị văn minh và hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính” tại nơi tiếp công dân của đơn vị Phòng Quản lý xuất nhập cảnh với sự tham gia của 24 ĐVTN Chi đoàn Phòng Quản lý xuất nhập cảnh.

(Ảnh: ĐVTN hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến)

     Hoạt động trên là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023 của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Qua thực hiện đã đạt được một số kết quả nổi bật như: lực lượng ĐVTN đã hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công trực tuyến quốc gia, dịch vụ công Bộ Công an có liên quan đến lĩnh vực xuất cảnh, nhập cảnh 90 trường hợp; hướng dẫn cài đặt app VNeID và đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho trên 100 trường hợp.

(Ảnh: ĐVTN hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công quốc gia, dịch vụ công Bộ Công an)
(Ảnh: ĐVTN trực tiếp hướng dẫn người dân cài đặt app VNEID và tài khoản định danh điện tử, đăng nhập cổng dịch vụ công)

      Từ kết quả của hoạt động cho thấy được tính thiết thực, ý nghĩa đối với ĐVTN cũng như quần chúng nhân dân, thông qua hoạt động ĐVTN phát huy được vai trò của bản thân trong thực hiện phong trào “03 trách nhiệm”, trách nhiệm đối với bản thân, công việc và cộng đồng. Đồng thời, hỗ trợ, nâng cao nhận thức cho người dân trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến góp phần đưa công nghệ số, kỹ năng số đến người dân, từng bước xây dựng nền tảng chính quyền số ở địa phương, phục vụ chuyển đổi số quốc gia./.

                                                                                                                      Quốc Toàn

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn