“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

ĐOÀN THANH NIÊN VÀ HỘI PHỤ NỮ CÔNG AN TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ CHO CÁC CHÁU ĐƯỢC NHẬN ĐỠ ĐẦU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI

       Thiết thực thực hiện các hoạt động chào mừng  kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) (19/8/1945 – 19/8/2023), 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2023). Ngày 10/8/2023, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp đến thăm, tặng quà cho 09 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

      Đoàn đã đến tận gia đình các em để gặp gỡ, thăm hỏi, động viên. Thay mặt đoàn, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thị Hồng Tiên, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh và đồng chí Thượng úy Nguyễn Quốc Toàn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các em những khó khăn trong cuộc sống, đồng thời tặng quà gồm: tiền mặt, tập và một số nhu yếu phẩm cho gia đình các em  với tổng số tiền trên 10 triệu đồng (nguồn kinh phí do mạnh thường quân hỗ trợ và hội viên đóng góp).

                        (Ảnh: tặng quà động viên các cháu nhận đỡ đầu tại huyện Tiểu Cần)

(Ảnh: tặng quà động viên các cháu nhận đỡ đầu tại huyện Trà Cú)
(Ảnh: tặng quà động viên các cháu nhận đỡ đầu tại huyện Cầu Kè)
(Ảnh: tặng quà động viên các cháu nhận đỡ đầu tại thị xã Duyên Hải)

       Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh nhằm triển khai thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, “Đề án tuổi trẻ CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường”, thể hiện sự quan tâm, khuyến khích các bé chăm ngoan, phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học mới, đồng thời chia sẽ với các em những khó khăn trong sinh hoạt, học tập, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người CBCS Công an Trà Vinh trong lòng Nhân dân.

                                                                                                                       Quốc Toàn

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn