“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

Nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua sinh hoạt, thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ hằng tháng

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ĐVTN, nhất là phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” gắn với Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã chỉ đạo 100% chi đoàn trực thuộc tổ chức, triển khai sinh hoạt, thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ hằng tháng, trong đó chọn chi đoàn Phòng PC10 làm điểm thực hiện để nhân rộng. Qua triển khai từ tháng 02/2022 đến nay đã tổ chức được 81 cuộc sinh hoạt thảo luận với 22 cuốn sách về Bác, có 1.698 lượt ĐVTN tham gia.

E:\TOÀN\NĂM 2022\BÀI VIẾT TUYÊN TRUYỀN\e6dc0566fdab3af563ba.jpgChi đoàn Phòng Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp tổ chức triển khai nội dung sách học tập và làm theo lời Bác Hồ dạy

Về hình thức triển khai, các chi đoàn chọn những đầu sách, tác phẩm văn học, nghệ thuật, sách, báo, tạp chí có tính giáo dục cao về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đặc biệt là những cuốn sách viết về Bác Hồ với CAND sau đó lựa chọn những chương, mục có liên quan để tổ chức cho ĐVTN thảo luận, sau đó rút ra liên hệ đối với bản thân liên hệ ở bản thân và thực tiễn công tác chuyên môn ở các đơn vị.

G:\ f9f7d24a6016c5f3510.jpg

Chi đoàn Phòng Cánh sát PCCC & CNCH sinh hoạt, đọc sách về Bác Hồ

Qua việc triển khai thực hiện đã góp phần hiệu quả, nâng cao nhận thức cho ĐVTN trong việc học tập và làm theo tư ty]ơngr, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, đưa phong trào đọc sách trong ĐVTN trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa, rèn luyện nhân cách, tư duy khoa học, tiến bộ, phục vụ tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn trong tình hình mới.

Quốc Toàn

 

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn