“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022

Hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (09/11), trong thời gian từ ngày 15/10 đến 15/11/2022 Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực như: triển khai các văn bản quy phạm pháp luật đặc biệt các Luật, Nghị định liên quan đến lĩnh vực ANTT để ĐVTN nắm. Kết quả đã tổ chức 09 cuộc có 252 ĐVTN tham dự.

C:\Users\PC\Desktop\hình ngày pháp luật.jpg Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường tại Trường THPT Hàm Giang

Phối hợp với Huyện đoàn Trà Cú tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm, phòng, chống ma túy, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống bạo lực học đường tại các điểm trường trên địa bàn các xã Hàm Giang, An Quảng Hữu và Lưu Nghiệp Anh 56 cuộc, có 2.090 lượt học sinh dự, phát 2.300 tờ rơi tuyên truyền phòng, chống tội phạm. Tuyên truyền trực quan tình hình ANTT, phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm qua hệ thống tivi tại các địa điểm tiếp công dân, giải quyết thủ tục hành chính có trên 5.000 lượt người xem. Đồng thời Phối hợp Ban Chuyên môn Tỉnh đoàn tuyên truyền pháp luật, phòng, chống ma túy bằng hình thức phát video clip trên fanpage của Tỉnh đoàn thu hút đông đảo ĐVTN

C:\Users\PC\Downloads64808047b281ecd8a3.jpg

Tuyên truyền pháp luật, phòng chống ma túy và bạo lực học đường tại trường THCS Lưu Nghiệp Anh

C:\Users\PC\Desktop\hình ngày pháp luật.jpg

Đồng chí Lý Thanh Trung, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tặng quà cho học sinh tại buổi tuyên truyền

C:\Users\PC\Downloadscb64410195c7cb9e84.jpg

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền trên Fanpage của Tỉnh đoàn

Thông qua các hoạt động đã trang bị cho ĐVTN vững thêm về kiến thức pháp luật phục vụ tốt công tác chuyên môn, nâng cao nhận thức của thanh niên đặc biệt là học sinh trong chấp hành pháp luật góp phần kéo giảm tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh.

—- Quốc Toàn —-

 

 

 

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn