“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

Tấm gương thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban lãnh đạo đơn vị thường xuyên quán triệt Đảng viên, cán bộ chiến sĩ đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban chấp hành Chi đoàn đã tập trung quán triệt, chỉ đạo thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, tạo thành việc làm thường xuyên, tự giác trong mọi hoạt động của từng Đoàn viên thanh niên góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Đồng chí Binh nhất Lê Thành Hiệu hiện đang thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Trà Vinh là một trong những tấm gương thanh niên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với niềm đam mê màu áo xanh, đồng chí đã tự nguyện đăng kí tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2022. Trải qua khóa huấn luyện đầu khóa tại Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động số 2, đồng chí Hiệu đã hoàn thành tốt, tham gia đầy đủ các hoạt động và được Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 2 đánh giá cao. Đồng chí Hiệu luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí luôn có tinh thần tập thể, đi theo cái hay, cái đúng, bỏ qua cái tôi vì lợi ích chung của cộng đồng, của đơn vị. Trong năm qua, đồng chí Hiệu luôn tích cực, tự giác tham gia các cuộc vận động, phong trào do Đoàn cấp trên và Chi đoàn phát động như: Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động về nguồn, các phong trào tình nguyện mùa hè xanh, hoạt động ngày chủ nhật xanh phối hợp với đoàn phường 6,….

Đồng chí Lê Thành Hiệu tham gia kiểm tra phương tiện thường trực sẳn sàng chiến đấu tại đơn vị
và tham gia chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh năm 2022 tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Trong chức trách nhiệm vụ được giao, đồng chí Hiệu luôn có tinh thần nhiệt huyết, linh hoạt, chủ động, nhạy bén. Bản thân đồng chí là người ham học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, mạnh dạn đề xuất những ý kiến của bản thân để góp phần nâng cao chất lượng trong khi thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, đồng chí Hiệu luôn tích cực tham gia tập luyện nghiệp vụ, thường xuyên rèn luyện nâng cao thể lực nhằm phục vụ tốt cho công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Với sự nỗ lực không ngừng, đồng chí Hiệu đã được Cấp ủy, Lãnh đạo đơn vị và tập thể Chi đoàn ghi nhận, đánh giá cao. Đặc biệt năm 2022, đồng chí Hiệu đã được Giám đốc Công an tỉnh trao tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ tại Xã Lương Hòa – Châu Thành – Trà Vinh và hoạt động thể dục thể thao tại Đại hội thể dục, thể thao tỉnh Trà Vinh lần thứ VII năm 2022.

Đồng chí Hiệu nhận giấy khen của Ban Giám đốc Công an tỉnh về các hoạt động thể dục thể thao và công tác cứu nạn cứu hộ.

Đồng chí Hiệu tham gia diễn tập phương án chữa cháy trên địa bàn tỉnh

Bùi Phước – Chi đoàn Phòng PC07

 

 

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn