“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN TỈNH ::.”

Đoàn viên thanh niên gương mẫu đầy nhiệt quyết và trách nhiệm của chi đoàn Trại tạm giam

          Tôi biết đồng chí Châu Hoàng Khãi khi còn là một đoàn viên thuộc chi đoàn Trại tạm giam. Thời điểm đó, nhìn qua hoạt động đoàn mà đồng chí đã tham gia, tôi đánh giá rất cao về đồng chí. Mãi đến sau này, có dịp cộng tác chung với đồng chí tại Ban chấp hành chi đoàn Trại tạm giam, tôi càng thấy quý trọng đồng chí nhiều hơn qua những đóng góp của đồng chí với công tác Đoàn tại đơn vị. Đồng chí đúng là một tấm gương thanh niên tiêu biểu đầy nhiệt quyết, trách nhiệm và là một hình ảnh đẹp của người Đoàn viên trong thời kỳ mới.

          Tiếp xúc với đồng chí Khãi, tôi biết được ở đồng chí rất nhiều điều tích cực. Đồng thời,  ĐVTN trong chi đoàn củng học đồng chí nhiều việc bổ ích trong cuộc sống, trong công tác và trong giao tiếp…

          Từ khi còn nhỏ, đồng chí đã yêu thích các hoạt động đoàn. Tham gia phong trào đoàn, đồng chí hăng say nổ lực tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn bè, đồng nghiệp xung quanh thường nói vui, đồng chí Khãi “tuy nhỏ nhắn, nhưng lại có một gương mặt sáng chói, đầy nhiệt quyết” thể hiện một người ĐVTN trách nhiệm. Chính phong cách làm việc gần gũi đã góp phần tạo nên sức mạnh thúc đẩy phong trào thanh niên chi đoàn gặt hái được nhiều thành tích. Kết quả của sự phấn đấu ấy, vào tháng tháng 6 năm 2022 đồng chí được tuyển sang chuyên nghiệp, chính thức bước vào hàng ngũ CAND.

          Với vai trò là UVBCH chi đoàn đồng chí luôn chủ động đề ra các hoạt động Đoàn phù hợp với tình hình đặc thù của đơn vị, phù hợp với công tác chuyên môn, sáng suốt mạnh dạng đề xuất với Đồng chí Bí thư Chi đoàn nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy phong trào Đoàn ngày càng đi lên và không ngừng tiến bộ.

            Khi phong trào “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đang trở thành phong trào thi đua hào hứng trong thanh niên. Đồng chí đề ra các chỉ tiêu và quyết tâm thực hiện. Càng tham gia phong trào, đồng chí càng hăng say, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, thể hiện qua việc tổ chức Câu lạc bộ chiến sỹ trẻ và nhiều đợt phát động thanh niên học tập, thực hiện theo 6 điều Bác Hồ dạy, đăng ký các hoạt động xã hội tình nguyện vì cộng đồng với chi đoàn kết nghĩa,… Nhờ đó, tinh thần hăng say làm việc của đoàn viên, thanh niên ngày càng được nâng cao và đem lại cho chi đoàn nhiều kết quả phấn khởi. Đặc biệt, nhận thức và hành động của đoàn viên được nâng lên. Trong thành công đó, có sự đóng góp một phần công sức không nhỏ của đồng chí Châu Hoàng Khãi.

          Đồng chí tâm sự, trong quá trình tham gia công tác Đoàn, phát động nhiều phong trào Đoàn viên “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với những việc làm cụ thể thiết thực ấy, đồng chí nhận thấy cuộc sống thật ý nghĩa, đáng yêu hơn, và hằng ngày đồng chí đều luôn cố gắng học tập và làm theo lời Bác Hồ dạy để hoàn thiện nhân cách, lối sống của mình. Quyết tâm đi theo con đường mà Đảng đề ra, như lời dạy của Bác Hồ kính yêu mà đông chí rất tâm đắc “Không có việc gi khó, chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên”. Với nhiều thành tích đã đạt được, cuối năm 2021 đồng chí Khãi đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, đồng chí là một tấm gương “người tốt, viêc tốt” tiêu biểu cho đoàn viên thanh niên học hỏi và noi theo.

–Hà Ly Tăng–

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn